Vỏ chanh không phải ai cũng biết trong việc phòng chống bệnh ung thư

- Chanh rất phổ biến, và người ta hay sử dụng đến nhất là nước chanh và loại bỏ đi vỏ chanh chính vì vậy vỏ chanh chỉ được dùng để chế biến tinh dầu nhưng thực sự vỏ chanh có nhiều công dụng  đối với sức khỏe con người. Sự kết hợp giữa  vỏ chanh và trà nóng  đã được chứng minh là đem lại lợi ích trong việc ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

- Sau đây hãy tìm hiểu về công dụng của vỏ chanh trong việc phòng ngừa bệnh ung thư nhé.
Một nghiên cứu của các nhà khoa học Australia đã đưa ra kết luận rằng những chất chống oxi hóa của các loại vỏ họ nhà chanh có tác dụng cực kỳ tuyệt vời trong việc tiêu độc và bổ sung vitamin cũng như khoáng chất cho cơ thể. Trong một  trái chanh có lượng chất chống oxi hóa rất lớn vì vậy tiêu thụ 1  trái chanh ( cả vỏ) mỗi tuần giúp bạn ngăn ngừa các bệnh tim mạch và ung thư  đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch của bạn .

- Các chất như  salvestrol Q40 và limonene là vũ khí hiệu quả trong việc phòng chống ung thư được tìm thấy nhiều trên vỏ chanh. Còn chất flavonoid trong vỏ chanh có tác dụng làm hạn chế sự phân chia và phát triển của các tế bào ung thư nên việc dùng chanh để ngăn ngừa, phòng chống ung thư đang được coi là một xu thế trong việc phòng chống ung thư từ những hợp chất thiên.

Việc phát triển quá nhanh của một nền kinh tế thường kéo theo những hệ lụy nghiêm trọng và bệnh ung thư là một đề tài nóng của người dân Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây và còn kéo dài trong nhiều năm sắp tới và chúng ta sẽ đi vào vết xe của nhiều đất nước phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc và các nước châu âu. Chính vì vậy có thêm một vũ khí để phòng chống căn bệnh này là một điều tuyệt vời. Hã tìm thêm hiểu về công dụng của vỏ chanh trong việc phòng chống bệnh ung thư để có một phương pháp, lối sống khỏe mỗi ngày.


Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Thế Giới Tinh Dầu © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top