Huyết áp Cao và chanh, Dùng chanh khỏi lo ngại huyết áp cao
Chanh là một loại quả rất phổ biến trong gia đình nhưng ngoài công dụng để làm cho bữa cơm nhà bạn ngon hơn hay để giải khát, chanh còn là một dược liệu tự nhiên giúp cơ thể bạn rất nhiều.

Đa số các bệnh liên quan đến đường máu là do thận là một bộ phận chủ chốt để thanh lọc máu trong cơ thể vì vậy nếu như có thể cải thiện được chức năng của thận thì sẽ loại bỏ tốt nhất lưu lượng độc tố có trong máu.

Trong chanh có chất DIOSMIN một chất chống oxi hóa có tác dụng lên hệ thống tuần hoàn vì vậy tăng cường khả năng bài tiết của thận từ đó làm tăng khả năng bài tiết của cơ thể qua đường đi tiểu, ngoài ra các axit citric có trong chanh làm tăng lượng nước tiểu có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành sỏi thận, làm giảm lượng cholesterol trong máu.

Ngoài ra trong chanh còn có Axit citric là một loại axit hữu cơ giúp hấp thụ nhiều loại khoáng chất như sắt, canxi, magie… vì vậy chanh có một tác dụng tuyệt vời chính là bổ sung lượng máu đầy đủ cho cơ thể vì sắt cùng một số khoáng chất khác là thành phần chủ yếu để cải tạo lượng máu lưu thông trong cơ thể.


Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh huyết áp cao là do lượng cholesterol trong máu quá cao lâu ngày sẽ bám vào thành mạch máu gây cản trở sự lưu thông máu trong cơ thể từ đó làm tăng áp xuất lưu thông máu trong các mạch máu và nặng hơn có thể bị nhồi máu cơ tim

Nước chanh là một ý tưởng mới cho sự điều chỉnh huyết áp một cách tự nhiên, tuy nhiên cần có sự chú ý thường xuyên. Bạn có thể tự kiểm soát được huyết áp của mình nhưng phải làm đúng

Một nghiên cứu khoa học của IRAN đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng một số loại quả có múi như chanh được gọi là auraptene thực sự có thể làm giảm huyết áp ở loài gặm nhấm được nuôi cấy để tăng huyết áp (Tạp chí Khoa học Y học cơ bản của Iran, tháng 2 năm 2015).
Cách dùng: Cho 2 thìa cafe nước ép chanh cùng 1 thìa café mật ong vào 200ml nước, uống vào mỗi buổi sang có thể giúp bạn kiểm soát bệnh huyết áp cao, ức chế mạch máu xơ cứng, làm mềm mạch máu và chống oxi hóa

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Thế Giới Tinh Dầu © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top