Nếu bạn sở hữu làn da khô, điều quan trọng là phải làm sạch và chăm sóc da cẩn thận. Các loại tinh dầu tự nhiên dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

1. Dầu Olive: Dầu ô liu là một trong những loại dầu tốt nhất để làm đẹp cho da. Thành phần của nó và các vitamin thiết yếu giúp phục hồi độ ẩm cho da và làm cho da trông mềm mại và dẻo dai.

2.Tinh dầu nho: Dầu hạt nho có khả năng dưỡng ẩm cho da khô, nhờ vào thành phần hữu ích của nó và hàm lượng axit béo. Nó có các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn có thể giúp đỡ để chữa những vết sẹo, trong khi hàm lượng axit linoleic  có nhiệm vụ dưỡng ẩm rất tốt

2. Tinh dầu hoa hồng :  có tác dụng làm tăng độ dưỡng ẩm cho da khô,tinh dầu hoa hồng có chữa  vitamin A và C, các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa, giảm thiếu các nếp nhăn trên da, giảm quầng thâm ở mắt,...

3.Tinh dầu trà xanh: Cảm thấy thực sự mệt mỏi trong một ngày nắng ? Đơn giản chỉ cần thoa lên da của bạn các lớp dầu trà xanh để làm giảm cháy nắng và các vấn đề về da khác rất hiệu quả.

4. Tinh dầu ngọc Lan Tây 


Giúp bổ sung dưỡng ẩm dành cho da, bổ sung dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa,tăng lưu thông tuần hoàn máu giúp nàn da sáng, mịn....

5. Tinh dầu cúc La Mã: Dầu cúc La Mã hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên vì nó giàu vitamin quan trọng. Nó cũng được cho là hữu ích trong việc điều trị các rối loạn về da .

6. Dầu hướng dương: Do chứa nhiều vitamin E, dầu hướng dương có khả năng hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Nó cũng có nhiều lợi ích khác và là một lá chắn phòng ngừa bệnh ung thư da.


5. Dầu dừa: Bạn có biết rằng dầu dừa không chỉ tốt cho mái tóc của bạn? Sử dụng dầu dừa tự nhiên trên da đóng vai trò như một lá chắn hữu cơ và làm sạch , giữ ẩm da hiệu quả.

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Thế Giới Tinh Dầu © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top