Tinh dầu hoa hồng được chiết xuất từ vô số cánh hoa hồng còn đọng sương. Mùi hương của nó có thể làm đắm say lòng người mà biết bao hãng nước hoa đã sử dụng. Ngoài ra, tinh dầu hoa hồng nguyên chất còn biết đến như bài thuốc làm đẹp da cho chị em phụ nữ.




 Tinh dầu hoa hồng được chiết xuất từ vô số cánh hoa hồng còn đọng sương. Mùi hương của nó có thể làm đắm say lòng người mà biết bao hãng nước hoa đã sử dụng. Ngoài ra, tinh dầu hoa hồng nguyên chất còn biết đến như bài thuốc làm đẹp da cho chị em phụ nữ.
Hiện nay, không ít khách sạn, trung tâm spa cao cấp sử dụng hiệu ứng hương thơm để níu giữ khách quý, mà chủ yếu là phái đẹp. Một thành phần không thể không kể tên trong danh sách “sát thủ” hương thơm chính là tinh dầu thiên nhiên.
Ngoài các vitamin nhóm B, D, E, K, trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một chất chống ô-xy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.Tinh dầu hoa hồng nguyên chất được chiết xuất 100% từ những cây thảo dược và hoa. Nó được gọi là nguyên chất bởi vì nó được chưng cất qua giai đoạn sản xuất, không có một chút hóa chất nào trong tinh dầu.
Tinh dầu hoa hồng rất tốt cho việc dưỡng và bảo vệ da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, thường được sử dụng để pha chế vào các loại kem dưỡng da cho da mặt hoặc dùng làm sữa tắm.

Những công dụng tinh dầu hoa hồng:
- Tinh dầu hoa hồng  Sử dụng như Lotion giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da mặt hiệu quả, ngăn ngừa các loại mụn.
- Tinh dầu hoa hồng  Sử dụng như sản phẩm dưỡng da giúp làm da trắng hồng tự nhiên.
-  Tinh dầu hoa hồng  Sử dụng như sữa tắm giúp dưỡng trắng da toàn thân.
- Tinh dầu hoa hồng  Giảm stress, giúp ngủ ngon và sâu hơn.
- Tinh dầu hoa hồng  Có tác dụng làm mờ các vết thâm hay sẹo hoặc ngăn chặn các dấu hiệu xuất hiện sớm của hiện tượng lão hóa da

Cách sử dụng tinh dầu hoa hồng:
Dùng như lotion dưỡng da: sau khi rửa mặt sạch, nhỏ 2-3 giọt vào lòng bàn tay, xoa đều rồi mát xa lên da mặt trong vòng 1 phút. Không rửa lại bằng nước. Có tác dụng như lotion dưỡng da trắng mịn, ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả trong thời gian ngắn.
Trộn cùng kem dưỡng da hay nước hoa hồng: Tinh dầu hoa hồng dưỡng ẩm rất cao, phù hợp với làn da khô, đem lại cho bạn làn da mềm mịn, xóa mờ những vết thâm do mụn để lại.
Cho vào nước tắm giúp cơ thể sảng khoải: Cho 3-8 giọt. tinh dầu vào nước trước khi bước vào bồn tắm và ngâm mình ít nhất 10 phút để tinh dầu có thời gian phát huy tác dụng.
Dùng để Ngâm chân: Nhỏ 5-7 giọt tinh dầu vào 1/4 chậu nước ấm, ngâm chân chừng 10 phút giúp bạn cực kỳ thư giãn.
Dùng cho Massage:10 giọt dầu pha với 150ml tinh dầu loãng sẽ tạo thành một hỗn hợp massage giúp làn da mền mịn.giúp tinh thần tỉnh táo, tăng cường trí nhớ, cho bạn một giấc ngủ ngon. Mùi hương thơm và sang trọng của tinh dầu hoa hồng làm bạn quyến rũ hơn trong từng hoạt động. Tinh dầu hoa hồng có thể kết hợp các loại tinh dầu sau: tinh dầu hoa cam, tinh dầu oải hương, chanh, đinh hương.




Giảm stress và cân bằng da:
Khi bị stress bạn hãy ngâm mình trong bồn nước ấm với thật nhiều hoa hồng nhé. Tinh dầu hoa hồng tỏa ra rất mạnh, sẽ giúp tinh thần phấn chấn, bớt căng thẳng cho cơ thể, đồng thời còn có tác dụng cân bằng da mệt mỏi.
Tinh dầu hoa hồng có tác dụng làm se lỗ chân lông, làm mịn, săn chắc và giảm vết thâm. Do đó, hoa hồng đã được ứng dụng vào công nghệ chế tạo mỹ phẩm làm đẹp cho da là “nước hoa hồng”.
Tuy nhiên, chúng ta có thể dùng tinh chất hoa hồng từ tự nhiên để làm đẹp bằng cách:
Chọn những bông hoa hồng đỏ chuẩn bị nở, cho vào một lọ thủy tinh, cho giấm vào ngập hoa. Lấy nan tre hoặc gạt nhựa ép hoa hồng ngập mặt giấm, sau một tuần, gạn lấy nước giấm hoa hồng pha với nước lã, theo tỉ lệ 1:1
Vào mỗi sáng ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ, dùng nước hoa hồng này rửa mặt. Vài tuần sau, bạn sẽ cảm nhận làn da mặt trở nên săn chắc, tươi sáng hơn.
Một cách khác, bạn có thể dùng một lượng nhỏ cánh hoa hồng đỏ, hãm vào nước sôi, sau đó để nguội và dùng nước đó rửa mặt mỗi sáng, tối hoặc dùng để tắm, làn da sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.


Mặt nạ dưỡng da
Cánh hoa hồng sấy khô, nghiền thành bột mịn. Sau đó, làm mặt nạ dưỡng da với công thức sau: 1/2 muỗng cà phê bột cánh hoa hồng, 1/2 muỗng sữa tươi, 1/4 bột mỳ. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, để hỗn hợp khô tự nhiên, dùng tay nhẹ nhàng bóc lớp bột đó đi. Thực hiện cách này đều đặn 3-4 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả dưỡng da không kém gì đến các tiệm spa sang trọng.

Làm nước hoa hồng tự nhiên:
- 1 chén cánh hoa hồng tươi
- 2 chén nước đun sôi
Thả cánh hoa hồng vào một chiếc bát lớn, sau đó cho 2 chén nước đun sôi vào ngâm cùng cánh hoa. Đóng miệng bát lại và chờ cho đến khi nước nguội. Sau đó lắc nhẹ và vắt nước hoa hồng tinh khiết đã chắt lọc vào 1 chiếc bình xịt nhỏ (có thể là lọ xịt khoáng cũ bạn không dùng đến nữa) và cất vào tủ lạnh.
Nước hoa hồng chiết xuất tự nhiên giúp làm săn chắc da.
Ngày hè này mỗi khi nóng bức, xịt nước hoa hồng tự chế sẽ khiến làn da được ngậm nước, mịn màng và se khít lỗ chân lông.


Với những người sử dụng tinh dầu hoa hồng nguyên chất đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng:
Với người lần đầu tiên sử dụng tinh dầu nên có một bài test 24 giờ với loại tinh dầu mà mình lựa chọn bằng cách nhỏ 1 giọt tinh dầu nguyên chất vào 10ml nước ấm, lắc đều rồi thoa lên vùng da mỏng nhất để trong 24 giờ để thử phản ứng.
 - Cẩn thận khi sử dụng tinh dầu nguyên chất thoa trực tiếp lên da. Một số tinh dầu nguyên chất có thể gây ra cảm giác nóng rát và đỏ da.
- Không bôi tinh dầu nguyên chất lên vết thương hở.
- Không để tinh dầu rơi vào mắt.
- Không dùng tinh dầu để uống.
- Tránh uống rượu khi sử dụng tinh dầu nguyên chất.
- Tránh để thấm nước hoặc các sản phẩm khác lẫn lộn dễ làm hỏng tinh dầu.
 - Để tinh dầu tránh xa nguồn phát nhiệt và ánh sáng. Đóng chặt nắp chai, cất giữ trong túi mát khi không sử dụng vì tinh dầu dễ bốc hơi và ôxy hoá làm giảm hiệu quả khi sử dụng.
- Không sử dụng những tinh dầu nguyên chất họ cam, quýt, chanh trước ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Những tinh dầu nguyên chất này làm tăng độ nhạy cảm với ánh sáng.
- Tránh xa tầm tay trẻ em và vật nuôi trong nhà.
- Với trẻ em dưới 1 tuổi và phụ nữ có thai sử dụng cần có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.
- Với da nhạy cảm, da bị viêm, da thường bị dị ứng và có độ nhạy cảm với mỹ phẩm nên tránh dùng các loại tinh dầu sau: tinh dầu đinh hương, tinh dầu gừng, tinh dầu bạc hà, tinh dầu xạ hương…
- Người huyết áp cao nên tránh dùng các loại tinh dầu khuynh diệp, hương thảo, xạ hương…
- Người huyết áp thấp nên tránh dùng các loại tinh dầu sau: oải hương, kinh giới ô, ngọc lan tây…
- Với người có tiền sử hoặc đang bị động kinh nên tránh dùng các loại tinh dầu sau: khuynh diệp, hương thảo, xạ hương, long não, thì là…
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để không dùng quá liều chỉ định.

Liên hệ mua sản phẩm
Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh
ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 – 0973 833 287 - 0986 355 162 
Hoặc: Siêu thị VinMart - N05 Đường Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: shoptonghop.vn - www.quevietnam.com - www.dangdep.vn
              Giao Hàng Toàn Quốc Từ 24H – 36H

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Thế Giới Tinh Dầu © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top