Là đại diện cho giới trẻ, các hot girl luôn biết cách nắm bắt và lăng xê các xu hướng thời trang nổi bật nhưng vẫn hợp với lứa tuổi.

Không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình, các hot girl thường là những cô nàng sở hữu gout thẩm mỹ tinh tế và có phong cách chuyên nghiệp của một người mẫu tuổi teen, luôn nắm bắt nhanh nhất các xu hướng thời trang và vận dụng chúng khéo léo. Cũng vì gần gũi độ tuổi và được ngưỡng mộ về định hướng thời trang mà phần lớn các xu hướng thời trang được các hot girl "lăng xê" đều được phần đa giới trẻ hưởng ứng dễ dàng. Vậy câu hỏi là, thời gian này kiểu giày dép nào được các hot girl "mê" nhất?


Salim

... và Khả Ngân sử dụng sự đồng nhất của xu hướng đơn sắc để nhấn mạnh vào nét khỏe khoắn, cá tính của đôi sneakers.

Helly Tống lại bụi phủi hơn khi diện quần yếm denim và mốt túi đeo ngang hông.

Mie khéo chọn được đôi sneakers có màu sắc ăn ý với trang phục lẫn màu tóc.

Sun HT


... và Nga Wendy lại phối cùng những chiếc quần cạp cao tôn dáng.
Sandals bệt, quai to

Tuy mùa hè năm nay là sự bùng nổ của sneakers, nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy rằng các hot girl cũng ưu ái không kém những đôi sandals bệt thoải mái, phóng khoáng. Thậm chí, ưu điểm vượt trội của sandals bệt  nằm ở khả năng "giải nhiệt" tuyệt đối mà không có loại giày dép nào sánh kịp. 

Trong đó, kiểu sandals bệt có phần quai to bản cá tính, thiết kế đơn giản, tạo cảm giác êm ái cho đôi chân nhưng vẫn giúp bước đi chắc chắn, nhanh nhẹn được các hot girl ưa chuộng hơn cả. Ngoài ra, còn một biến tấu khác cũng rất đáng chú ý, đó là kiểu sandals bệt với phần quai vắt chéo đầy tinh tế, được lấy cảm hứng từ phong cách normcore thời thượng.

Sandals bệt với kiểu dáng "truyền thống" được lòng của hot girl Khả Ngân...

... và Louis Ha.


Trong khi đó Helly Tống...

Nga Wendy

... hay Phương Ly lại tìm thấy nét hấp dẫn ở kiểu sandals bệt quai chéo to bản như dép lê.


Riêng Ngọc Thảo, cô nàng vẫn chuộng dạng sandals bệt của Birkenstock từ mùa trước.
Giày mũi nhọn

Không giống như những đôi giày mũi tròn hay hở mũi, giày mũi nhọn (pointed shoes) chính là "must-have item" mà hầu như nàng hot girl nào cũng phải sở hữu ít nhất một đôi trong tủ giày. Dù không yểu điệu thục nữ như những đôi búp bê xinh xắn, kiêu kỳ tiểu thư như ankle strap hay "nam tính" như oxford hay brogue; giày mũi nhọn chính là tuyên ngôn thời trang được giản tiện mà lại quá đỗi quyến rũ của những nàng tuổi teen đang hướng đến hình ảnh chững chạc, sang trọng hơn.

Thay vì kiểu cao gót mũi nhọn với phần đế cao chênh vênh vốn phổ biến ở các mùa trước, 2015 này, Helly Tống khám phá ra vẻ đẹp từ kiểu giày mũi nhọn với phần đế thô được biến tấu đẹp mắt.

Quỳnh Anh Shyn chọn cho mình một đôi màu nude nhã nhặn phù hợp với phong cách vintage.

Sun HT

... và Salim đều nghĩ rằng một đôi mũi nhọn màu đen là tối quan trọng vì rất dễ để diện cùng các loại váy hè.


Ngọc Thảo có phần chững chạc hơn với đôi mũi nhọn cap-toe pha họa tiết da báo.
Ankle boots

Boots vốn là một kiểu giày đặc trưng trong tủ quần áo mùa đông của phái đẹp. Nhưng ankle boots lại là ngoại lệ, bởi chúng vẫn được sử dụng rộng rãi trong tiết trời mùa hè.  Từ đầu năm đổ lại đây, ankle boots tiếp tục là kiểu boots được các hot girl ưng nhất bởi phong cách cá tính và cũng dễ kết hợp quần áo. Nhưng công thức diện ankle boots thường gặp nhất trong mùa này là những chiếc đầm hay áo dáng dài theo kiểu "giấu quần".

An Japan lại chọn chiếc túi xách trắng làm điểm nhấn cho set đồ "cả cây đen".

Mie phối quần skinny ton-sur-ton với ankle boots để tôn chiều dài đôi chân.

Phong cách "giấu quần" từ các mùa trước vẫn được Phương Ly "nằm lòng"

Nga Wendy kết hợp đơn giản áo chấm bi với chân váy ngắn và ankle boots.

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Thế Giới Tinh Dầu © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top