Tinh dầu quế được lấy từ vỏ và lá cây quế. Quế và tinh dầu quế được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe, vừa là gia vị vừa là vị thuốc quý. Ngoài ra, làm đẹp với tinh dầu quế  cũng được khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu  bạn những tác dụng kỳ diệu cũng như cách sử dụng tinh dầu quế trong làm đẹp.

Cách làm đẹp với tinh dầu quế an toàn hiệu quả


Sử dụng cách làm đẹp da với tinh dầu quế là kiểu làm đẹp với nguyên liệu thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như tác dụng phụ của nó. Tinh dầu quế hợp với hầu hết các loại da và hầu như không gây dị ứng.
Tốt cho sức khỏe: sử dụng tinh dầu quế lên cơ thể hoặc xông hơi với tinh dầu quế sẽ giúp các bộ phận trong cơ thể khỏe mạnh hơn. Tinh dầu này không những có tác dụng kháng khuẩn, giữ ẩm cho da mà còn giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa và hệ hô hấp hoạt động tốt hơn. Đặc biệt, làm đẹp da với tinh dầu quế còn mang lại tinh thần sảng khoái, giảm mệt mỏi nhanh chóng.

Ngoài ra tinh dầu quế còn có khả năng giúp làn da mịn màng, sạch mụn. Mang lại cho bạn làn môi căng mọng đầy sức sống và mái tóc bóng mượt, chắc khỏe.

Một trong những tác dụng được nhiều người biết đến trong làm đẹp với tinh dầu quế là giảm béo. Khả năng giảm béo của quế cùng với sức nóng của tinh dầu quế có thể giúp bạn có được vòng eo thon gọn .

Cách sử dụng tinh dầu quế

Qua hô hấp: dùng đèn xông hương tạo ẩm: nhỏ 3-4 giọt tinh dầu quế nguyên chất vào đèn xông hương, tinh dầu khuếch tán vào không khí cùng với hơi nước. Hoặc có thể xông hơi bằng cách nhỏ 3-4 giọt tinh dầu quế vào khoảng ¼ lít nước sôi, dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở đều 10-15 phút. Cách làm đẹp da mặt với tinh dầu quế này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm độ nhờn và kích thích tuần hoàn máu.

Qua da: trộn ½ giọt tinh dầu quế và dầu massage (dầu thực vật) hoặc pha với các loại tinh dầu khác, thoa nhẹ nhàng toàn thân, giúp chống lại sự mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể cảm giác thoải mái nhất. Có thể pha vào bồn tắm 15-30 giọt tinh dầu, ngâm mình trong nước khoảng 15 phút để thư giãn hoàn toàn và có một làn da mượt mà.

Ngoài ra, để có cách làm đẹp da mặt với tinh dầu quế hiệu quả nhất, bạn có thể pha vài giọt tinh dầu với sữa chua, mật ong, cám gạo để tạo thành các loại mặt nạ theo sở thích không gây kích ứng da.
Tagged on: cách làm đẹp da mặt với tinh dầu quế    cách làm đẹp da với tinh dầu quế    làm đẹp da với tinh dầu quế làm đẹp với tinh dầu quế

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Thế Giới Tinh Dầu © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top