CẮT CƠN HO KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC


 Ho dai dẵn làm bạn khó chịu, làm ăn không ngon, ngủ không sâu. Bạn có thể áp dụng một số phương pháp dân gian trị ho không cần dùng thuốc và an toàn, không phải tốn nhiều chi phí
➡ Xông hơi nước

➡ Gừng
Chúng ta đều biết rằng gừng tự nhiên có tác dụng làm thông mũi vì vậy nó có tác dụng rất tốt trong việc Trị ho tống đờm. Lấy một cốc nước nóng, thêm một miếng gừng và một thìa mật ong và uống.
➡ Cam thảo
Cam thảo có tác dụng rất tốt trong việc trị đờm. Ngoài ra, nó cũng giúp làm dịu đường hô hấp của bạn. Tình trạng rát cổ họng của bạn sẽ được chữa khỏi nếu bạn uống trà cam thảo hai lần một ngày.
➡ Nghệ
Nghệ được biết đến có khả năng diệt vi khuẩn và cũng giúp bạn thoát khỏi đờm. Đơn giản chỉ cần uống một ly sữa sau khi thêm một muỗng bột nghệ. Hơn nữa, uống nước ấm, pha với bột nghệ và một ít muối là phương pháp dân gian hiệu quả để trị viêm họng. Bạn cũng có thể chưng cách thủy nghệ, gừng, chanh với đường phèn (hoặc mật ong) để tăng thêm hiệu quả.
➡ Chanh


Trong chanh chứa nhiều vitamin C và các đặc tính chống vi khuẩn nên sẽ có tác dụng làm giảm ho. Chuẩn bị một ly nước ấm và thêm 2 thìa nước cốt chanh và một thìa mật ong. Uống nước này ba lần một ngày để Trị ho tống đờm. Hoặc bạn có thể thực hiện cách phổ biến khác là chưng cách thủy với đường phèn mật ong, pha với nước ấm và đường, hoặc xắt miếng mỏng ngâm muối để ngậm. Ngoài ra, hạt chanh cũng có thể chữa ho.
➡ Mật ong
Mật ong cũng được coi là thần dược trong việc trị ho tống đờm. Mật ong có thể làm dịu màng nhầy của bạn. Bạn chỉ cần uống một thìa mật ong vài lần trong một ngày. Cũng có nhiều cách trị ho từ mật ong nhưng hiệu quả nhất là ướp mật ong với hẹ. Bạn trộn 2 muỗng mật ong với hành đã thái lát, đậy kín trong 5 tiếng. Sau đó cứ khoảng 3 giờ bạn ăn một muỗng, sẽ thấy đỡ ho dần.

➡ Nước muối
Xúc miệng bằng nước muối nước cũng có thể làm giúp trị ho tống đờm. Xúc miệng nước muối 2 lần một ngày để có được thoát khỏi những cảm giác khó chị......

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Thế Giới Tinh Dầu © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top