20 loại tinh dầu tốt cho sức khỏe  

Nến thơm và sáp thơm là một trong những thứ không còn gì xa lạ với người tiêu dùng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu, với lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng.  Người ta đã phát minh và sáng chế ra tinh dầu thiên nhiên,  nó được chắt lọc từ những tinh túy, năng lượng sống của các loại hoa, thảo dược tốt cho sức khỏe con người. Tốt hơn rất nhiều lần các thảo được sấy khô.
Đem lại sự thư giãn thoải mái mọi lúc mọi nơi, giúp cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa và yêu đời hơn. Sau đây mình xin giới thiệu một số loại tinh dầu thảo tinh dầu tốt nhất:

 20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa
Tinh dầu hoa nhài: Mùi hương nữ tính, ngọt ngào, tinh khiết, giúp tạo giấc ngủ sâu và ngon. Cho tinh thần tỉnh táo. Kích thích cảm giác yêu đương đôi lứa. Rất tốt để chữa bệnh lãnh cảm.
20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu hoa oải hương: Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn trứng cá, cân bằng da, ngủ ngon, chống đau dầu, giảm huyết áp, chữa viêm thấp khớp và chuột rút.
20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu Olive: Các nhà khoa học đã từng khẳng định, oliu rất giàu polyfenola, thành phần giúp chống ôxy hóa giúp ngăn quá trình lão hóa cho cơ thể con người. Dầu ôliu rất tốt cho làn da, xóa mờ vết thâm, hạn chế nếp nhăn.



Tinh dầu ngọc lan tây: Mùi hương lãng mạn hoàn hảo. Hương thơm tạo cảm giác thoải mái, tâm trí thanh thản và được coi như một loại thuốc tốt làm dịu đi sự mệt mỏi của cơ thể, chống cảm lạnh, giảm huyết áp và kích thích tình dục. Cho da trắng và mịn màng.
20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu trà: Tinh dầu trà có chứa consituents hay gọi là terpenoid giúp khử trùng và kháng nấm mốc. Ngoài ra, các hợp chất terpinen-4-ol trong tinh dầu trà rất dồi dào nên chúng có tính kháng khuẩn vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy, tinh dầu trà trị mụn trứng cá và một số bệnh nấm vô cùng hiệu quả.


20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa
Tinh dầu dừa: Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do, bảo vệ làn da. Uống dầu dừa còn giúp bạn giảm cân, tăng sức đề kháng, chống lão hóa cho cơ thể.
20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu bơ: Dầu bơ giàu vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất kali, phốtpho, lưu huỳnh và clo có tác dụng chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.
20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu bạc hà: Tinh dầu bạc hà có hương the mát tinh khiết và đem lại cảm giác sảng khoái, kích thích thần kinh, giảm đau đầu, chống viêm, lưu thông máu.

20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu thầu dầu: Nếu tóc bạn bị khô xơ, đây là loại tinh dầu tốt nhất để phục hồi tóc của bạn. Hãy dùng tinh dầu này để nuôi dưỡng lông mi dày mượt và mái tóc óng ả.
20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu khuynh diệp: Là một loại thuốc chống côn trùng tự nhiên tuyệt vời. Tinh dầu khuynh diệp có mùi hương thơm dịu mát làm thanh thản đầu óc và tác dụng làm mát da. Là chất làm thông mũi rất tốt khi bị cảm cúm và cảm lạnh, làm cơ thể sảng khoái.
20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu hạt nho: Dầu hạt nho dễ hấp thu qua da, giúp làm săn da, tái tạo tế bào cho bạn làn da căng mịn đầy sức sống. Dầu hạt nho tốt cho da bị viêm, da lão hóa, da bị mụn.
20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu hạt cà rốt: Tinh dầu hạt cà rốt là một kem chống nắng và giải độc da thiên nhiên.
20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa Tinh dầu gừng: Điều trị chứng ho cảm mạo, viêm họng, chống cảm lạnh và chống nhiễm khuẩn. Khả năng kháng viêm, giảm đau, giải cảm, hạ sốt. Tăng cường sinh lực.20 loai tinh dau giup cuoc song thang hoa
Tinh dầu lô hội: Gel lô hội được biết đến như thần dược giúp làm dịu vết cháy nắng. Dưới dạng tinh dầu, lô hội là sản phẩm tuyệt vời giúp trị gàu, mượt tóc và kích thích tái tạo độ đàn hồi của các tế bào da.

<Nguồn:vietbao.vn>

Post a Comment Blogger

  1. Cảm ơn vì nội dung bài viết
    ......................................
    Mr. Tên bạn
    Chức vụ tại Cty bạn
    Click xem chi tiết: keyword có dấu hoặc keyword k dấu

    ReplyDelete
  2. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocbomat.com
    Hiện tại thì "Thuốc bổ mắt nào tốt nhất của Mỹ" đã có mặt tại Việt Nam

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn vì nội dung bài viết!
    ......................................
    Mọi chi tiết xin liên hệ về
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 575
    Click xem chi tiết: triệu chứng bệnh sùi mào gà hoặc trieu chung benh sui mao ga

    575 Sư Vạn Hạnh P.13 Q.10
    0862.893.555

    ReplyDelete
  4. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: lamtoduongvat.com
    Chia sẻ thêm: ""Làm to dương vật"" tự nhiên, không đau, không cần phẩu thuật.

    ReplyDelete

Bạn có nhận xét mới!

 
Thế Giới Tinh Dầu © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top