Tinh dầu rau thơm giá rẻ giúp đuổi muỗi trong nhà

Húng lủi, húng chanh, húng quế... là các loại rau gia vị có tác dụng đuổi muỗi trong nhà rất tốt.
Cây húng lủi còn là trợ thủ đắc lực của con người trong việc xua đuổi muỗi.

 
Bạc hà
Ngoài tác dụng ngăn ngừa ong, gián, kiến đến gần nhà, chậu cây húng lủi còn là trợ thủ đắc lực của con người trong việc xua đuổi muỗi.
Nên trồng quanh nhà một vài bụi húng lủi để làm nhiệm vụ đuổi muỗi và các loại côn trùng gây khó chịu. Nếu nhà không trồng cây bạn có thể mua tinh dầu bạc hà kết hợp với đèn đốt xông hương có tác dụng làm trong lành không khí, đem lại không gian tươi mới cho gia đình bạn, ngoài ra còn có tác dụng đuổi muỗi, kiến, côn trùng.

 Cây húng quế
Cũng được coi là một loại thảo dược vừa có lợi cho sức khỏe con người vừa giúp phòng chống và xua đuổi muỗi. Được biết tinh dầu của cây húng thơm cũng có thể giúp phòng chống muỗi hữu hiệu cho cả gia đình bạn.

Cây sả

Sả có tác dụng đuổi muỗi tốt hơn nhiều loại thuốc trị muỗi thông thường.
Cây sả là một trong những loại cỏ rất tự nhiên, dễ trồng và khá nhiều tinh dầu. Tinh dầu sả được đặt trong nến và lồng đèn có thể khiến muối phát sợ. Những nghiên cứu cho thấy, tinh dầu sả còn có tác dụng trị muỗi và xua đuổi muỗi tốt hơn gấp nhiều lần thuốc trị muỗi thông thường.
Húng chanh
Cây húng chanh được xem là một trong cây thảo dược tốt cho sức khỏe, vừa có thể phòng chống muỗi. Tình dầu của cây húng chanh có tác dụng xua đuổi muỗi và chống muỗi một cách hiệu quả cho gia đình.
<Nguồn tổng hợp >


Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Thế Giới Tinh Dầu © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top